Chị em mách nhau cách làm thế nào để không bị khô khi quan hệ

Khô hạn không chỉ làm cản trở chuyện yêu, mà về lâu dài còn có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vậy, làm thế nào để không bị khô khi quan hệ. Hãy cùng xem những mẹo hay dưới đây để tìm ra hướng giải quyết cho mình nhé.

Xem thêm: cách chữa khô hạn ở phụ nữ

 

  • Bổ sung estrogen bằng hormone thay thế

 

Liệu pháp hormon thay thế là giải pháp cung cấp estrogen nhanh, mạnh và có tác dụng tức thì. Thường được các bác sĩ chỉ định trong những trường hợp thiếu hụt nội tiết tố nữ quá nghiêm trọng. Cùng với sự tăng lên của hàm lượng hormone nội tiết tố nữ, người phụ  nữ sẽ tăng ham muốn và giảm bớt khô hạn. Từ đó, giúp chị em dễ dàng đạt được những cảm xúc khoái cảm khi quan hệ.

 

  • Điều chỉnh một số loại thuốc làm khô cô bé 

 

Một số loại thuốc kháng histamin, thuốc chống trầm cảm, thuốc kháng estrogen,…  cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng khô hạn ở chị em. Trong trường hợp này, chị em nên nói với bác sĩ điều trị về tác dụng phụ khô âm đạo để có phương pháp điều chỉnh kịp thời, đúng cách.

 

  • Ưu tiên sử dụng những sản phẩm tiếp xúc với cô bé làm từ tự nhiên

 

Đối với những chị em bị dị ứng với hóa chất nghiêm trọng thì rất cần chú ý tới những sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với cô bé như khăn lau, giấy vệ sinh, đồ lót, dung dịch vệ sinh phụ  nữ,… Dù chỉ có 1 thành phần hóa chất không hợp với “cô bé” cũng có thể khiến chị em khó chịu, ngứa ngáy, khô hạn. Vậy để không làm cô bé khô hạn, chị em nên dùng những sản phẩm kể trên từ có thành phần nguyên liệu thiên nhiên là tốt nhất.

 

Ưu  tiên những sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với cô bé được làm từ nguyên liệu thiên nhiên.

 

  • Làm thế nào để không bị khô khi quan hệ  đó là kéo dài màn dạo đầu

 

Màn dạo đầu chưa đủ chất lượng cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô bé bị khô hạn. Do vậy, chị em cần trao đổi với ông xã để cả hai có đủ thời gian chuẩn bị màn dạo đầu chất lượng. Kéo dài màn dạo đầu khiến cả hai hưng phấn hơn, từ đó "cô bé" sẽ bớt khô hạn và chuyện giường chiếu sẽ được cải thiện đáng kể. 

 

  • Sử dụng chất bôi trơn

 

Sử dụng gel bôi trơn là cách khắc phục tạm thời vấn đề "cô bé" bị khô hạn nhưng lại đạt hiệu quả cao. Chất bôi trơn sẽ làm cô bé giảm khô hạn tức thì, khiến cuộc yêu được diễn ra trơn tru, là câu trả lời cho nhiều chị em về câu hỏi làm thế nào để không bị khô khi quan hệ.

 

  • Tâm lý thoải mái

 

Tâm lý, cảm xúc cũng quyết định nhiều tới vấn đề khô hạn, ẩm ướt của cô bé. Vì vậy, có khi chỉ cần tâm lý thoải mái, thả lỏng cơ thể trước khi quan hệ là mọi chuyện cũng có thể được giải quyết. Lựa chọn những địa điểm "yêu" lãng mạn, riêng tư, thay đổi để không tạo sự nhàm chán sẽ giúp phái đẹp giảm bớt căng thẳng, sẵn sàng nhập cuộc và cô sẽ không còn khô hạn.

  1. Bổ sung đậu nành vào khẩu phần ăn hằng ngày 

Khi bị khô âm đạo, chị em nên bổ sung thêm nhiều sản phẩm làm từ đậu nành vào chế độ ăn để cải thiện bớt sự khô hạn. Bởi trong đậu nành có chất isoflavone, là estrogen thực vật có thể giúp giảm khô âm đạo. Ngoài ra, uống đủ nước mỗi ngày cũng góp phần làm giảm tình trạng khô hạn ở chị em.

Xem thêm: https://noitiettonu.vn/mam-dau-nanh-la-gi-5-tac-dung-than-ky-khien-chi-em-khong-the-bo-qua/

 

  • Bổ sung tinh chất mầm đậu nành Bảo Xuân

 

Làm thế nào để không bị khô khi quan hệ là câu hỏi mà nhiều chị em đã được nhãn hàng Bảo Xuân giải đáp thắc mắc cũng như giúp chị em giải quyết được vấn đề này. 

Khác với việc bổ sung bằng đậu nành đơn thuần, hay mầm đậu nành còn lẫn nhiều protein và chất xơ, Tinh chất mầm đậu nành Bảo Xuân có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường:

    • Tinh chất mầm đậu nành Bảo Xuân được làm từ những hạt đậu nành dược liệu, không biến đổi gen, không những có hàm lượng isoflavone cao mà còn có thêm  vitamin E và Omega 3 dồi dào 
    • Viên uống Bảo Xuân không chỉ chứa tinh chất mầm đậu nành, mà còn có thêm các thành phần khác như Nhân sâm, Vitamin E, Collagen, Bài thuốc Tứ Vật Thang, Lô hội,… giúp chị em cải thiện được toàn bộ vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý.
    • Viên uống Bảo Xuân thực hiện nghiêm túc 4 lần kiểm chứng lâm sàng tại các cơ sở y tế uy tín trên cơ địa người phụ nữ Việt, làm sản phẩm duy nhất được hội Sản Phụ khoa khuyên dùng,…

 

  • Bảo Xuân - Viên uống nội tiết tố nữ được hội sản phụ khoa khuyên dùng 

 

Để biết thêm về Bảo Xuân cũng như mua hàng online, giao hàng tận nhà, chị em có thể liên hệ hotline (miễn phí cước gọi đến) 18006316. 

Nguồn: https://baoxuan.vn/