Hỏi - đáp: Quan hệ không ra chất nhờn có thai không

Nhiều chị em bị khô hạn thường xuyên nên có thắc mắc quan hệ không ra chất nhờn có thai không. Để hiểu hơn về mối quan hệ giwuax khô hạn và khả năng thụ thai. Mời chị em đọc bài viết dưới đây. 

Xem thêm: Quan hệ đau rát giảm ham muốn phải làm sao?

Chất nhờn tiết ra khi quan hệ có tác dụng gì 

Chất nhờn tiết ra khi quan hệ có tác dụng gì 

  • Chất nhờn bôi trơn đường sinh dục, giảm cảm giác đau rát, giúp cuộc yêu thêm thuận lợi.
  • Chất nhờn ở nữ giới khiến cho bạn đời cảm thấy thích thú, phần kích, tăng cảm xúc mỗi lần quan hệ.
  • Chất nhờn có chứa thành phần acid, giúp sát khuẩn, cân bằng pH âm đạo, giảm tình trạng vi khuẩn hay nấm xâm nhập và gây bệnh viêm nhiễm.
  • Tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng bơi vào tử cung để thụ thai, hoặc cản trở việc tinh trùng thâm nhập khi không có trứng rụng ở tử cung. 

Quan hệ không ra chất nhờn có thai không?

Chất nhờn khi quan hệ khiến việc di chuyển và xâm nhập của tinh trùng đến nơi có trứng được thực hiện. Dịch âm đạo là môi trường để tinh trùng sống và di chuyển. Vậy nên nếu quan hệ không ra chất nhờn thì việc thụ thai sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên, không phải khô âm đạo khi quan hệ thì không thể thụ tinh thành công. 

Cách làm tăng tiết chất nhờn khi quan hệ tình dục

Vậy để tăng tiết dịch âm đạo, tăng cảm xúc chuyện đó, cũng như tăng khả năng thụ thai. Chị em cần thực hiện những bí quyết sau đây:

 

  • Tâm sự với bạn đời để kéo dài màn dạo đầu: Chị em phụ nữ khó đạt tới khoái cảm hơn nam giới, do đó màn dạo đầu cũng cần nhiều thời gian hơn. Phái mạnh nên chú ý những điểm trên cơ thể chị em  như: phía sau tai, ngực, vùng kín, xương quai xanh,… để tăng kích thích tới cô bé tăng tiết dịch nhờn.

 

Tâm sự với bạn đời để tìm cách tăng tiết dịch âm đạo 

    • Xây dựng 1 chế độ sống khoa học: Ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao thường xuyên, uống đủ nước, ăn đủ rau xanh.

 

  • Tránh xa căng thẳng, stress, lo âu: Đây đều là các tác nhân nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến cơ thể, sức khỏe, trong đó có khả năng tiết dịch âm đạo, nhu cầu tình dục. Vì vậy, chị em cần chủ động hạn chế cáu giận, căng thẳng, giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái để cơ thể được khỏe mạnh nhất.

 

  • Sử dụng viên uống bổ sung nội tiết tố nữ như viên uống  Bảo Xuân: Một trong những nguyên nhân gây khô hạn, quan hệ không ra chất nhờn có thể liên quan đến nội tiết tố nữ. Điều này, thậm chí xảy ra ở phụ  nữ trẻ. Vậy nên, lựa chọn viên uống Nội tiết tố nữ số 1 tại Việt Nam – viên uống Bảo Xuân là ưu tiên hàng đầu. 
  • Bảo Xuân là sản phẩm của công ty Nam Dược - một trong những công ty dược phẩm lớn hàng đầu Việt Nam.
  • Là sản phẩm duy nhất 4 lần kiểm chứng lâm sàng tại các cơ sở Y tế hàng đầu Việt Nam.
  • Là sản phẩm Nội tiết tố nữ duy nhất được chuyên gia khuyên dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, chị em có thể gọi tới hotline 18006316 (miễn phí cước gọi đến) để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp thắc mắc cụ thể nhất. 

Xem thêm: https://noitiettonu.vn/mam-dau-nanh-la-gi-5-tac-dung-than-ky-khien-chi-em-khong-the-bo-qua/